ஒரு எல்.ஐ.சி முகவரின் வருமான சாத்தியம் ஒருவர் கடின உழைப்பின் அளவிற்கு நேரடியாக விகிதாசாரமாகும். நீங்கள் தான் வணிகம், எனவே நீங்கள் எவ்வளவு நேரம் மற்றும் முயற்சியில் ஈடுபடுகிறீர்கள் என்பதுதான் உங்களுக்குக் கிடைக்கும். மற்ற வணிகங்களுடன் ஒப்பிடும்போது, ஆரம்ப முதலீடு இருக்கும், வாடகை, சம்பளம், பராமரிப்பு போன்ற வழக்கமான மேல்நிலைகளுடன்; ஒரு எல்.ஐ.சி முகவராக நீங்கள் இந்த விஷயங்களைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. பல வணிகங்களுக்கு, வெற்றிக்கு உத்தரவாதம் இல்லை, ஏனெனில் அமைப்பதற்கான செலவு கனமானது, எனவே அவை ஆரம்பத்தில் தோல்விக்கு ஆளாகின்றன. அவர்களைப் பொறுத்தவரை, தோல்வியின் பங்குகள் அதிகம்.
ஒரு எல்.ஐ.சி முகவராக, ஒரு வருடத்தில், 1,00,000 மதிப்புள்ள பிரீமியத்தை நீங்கள் கொண்டு வருகிறீர்கள் என்று வைத்துக் கொள்வோம்; பாலிசியின் முதல் ஆண்டில் சராசரியாக நீங்கள் 35,000, இரண்டாம் மற்றும் மூன்றாம் ஆண்டில் 7,500 மற்றும் பாலிசியின் முதிர்வு வரை ஒவ்வொரு ஆண்டும் 5,000 சம்பாதிப்பீர்கள். புதுப்பித்தல் கமிஷன்கள் நிலையான வருமானத்தை உருவாக்கும். ஒரு நல்ல திட்டம் போல் தெரிகிறது, இல்லையா? மறுபுறம், வாடிக்கையாளர்களின் வாழ்க்கைச் சுழற்சியின் பார்வையில் இருந்து, அதை வாழ்க்கை நேர மதிப்பிலிருந்து (எல்.டி.வி) பார்த்தால், மொத்த வருவாய், 21 ஆண்டுகளாக தவறாமல் செலுத்தப்பட்டால், 1,40,000 ஆக இருக்கும். மேலும், வாடிக்கையாளருக்கு நிலையான வருமானம் இருக்கும்போது, பொதுவாக பல்வேறு தேவைகளுக்கு 3 முறை பாலிசிகளை எடுக்கும், மேலும் 3 நபர்களைக் குறிப்பிடலாம். மீண்டும் மீண்டும் பரிந்துரைக்கும் வணிகத்தின் காரணமாக, வாடிக்கையாளரின் எல்டிவி அதிவேகமாக வளர்கிறது. இது ஒரு செயலற்ற ராயல்டி வருமானமாகவும், அடுத்த தலைமுறைகளுக்கு நிரந்தர வருமானமாகவும் மாறும். இது எல்.ஐ.சியின் யுஎஸ்பி, இது பூஜ்ஜிய ஆபத்து மற்றும் மிக அதிக வெகுமதிகளைக் கொண்ட வணிகமாகும். இழக்க எதுவும் இல்லை, எல்லாவற்றையும் பெற மட்டுமே.
உங்கள் வாடிக்கையாளர் தளத்தை நீங்கள் நிறுவியவுடன், ஒரு அனுபவமிக்க எல்.ஐ.சி ஆலோசகராக, நீங்கள் தானாக பைலட் பயன்முறையில் இயங்குவீர்கள், அங்கு நீங்கள் மீண்டும் மீண்டும் வணிகம் மற்றும் பரிந்துரைகளிலிருந்து அதிக லாபம் பெறுவீர்கள். ஏற்கனவே இருக்கும் வாடிக்கையாளருக்கு விற்பது அதிக நேரம் திறமையானது மற்றும் குறைந்த முயற்சி தேவைப்படுகிறது, ஏனெனில் அவர்கள் ஏற்கனவே உங்களுடன் ஒரு பிணைப்பை உருவாக்கியிருக்கிறார்கள். எனவே, புதிய வருங்கால வாடிக்கையாளர்களுடன் பணியாற்றுவதை விட இது மிகவும் திறமையானது.
எல்.ஐ.சி ஆலோசகரின் பங்கு
ஒரு எல்.ஐ.சி ஆலோசகராக, உங்கள் பங்கு அடங்கும், ஆனால் நிதி திட்டமிடல் செய்ய விரும்பும் நபர்களை எதிர்பார்ப்பது, அவர்களின் தேவைகளைப் புரிந்துகொள்வது, கிடைக்கக்கூடிய பல்வேறு விருப்பங்களைப் பற்றி அவர்களுக்கு அறிவுறுத்துவது, அவர்களைப் பின்தொடர்வது மற்றும் விற்பனையை மூடுவது ஆகியவற்றுடன் மட்டுப்படுத்தப்படாது. கவர்ச்சிகரமான கமிஷன்களை விற்பனை நேரத்தில் மட்டுமல்ல, கொள்கை செயலில் இருக்கும் வரை எதிர்பார்க்கலாம். இந்த புதுப்பித்தல் வருமானம் அல்லது ராயல்டி வருமானம் செயலற்ற வருமானத்தின் நல்ல ஆதாரமாக மாறும்.
சாத்தியமான வாடிக்கையாளரை எதிர்பார்ப்பது பின்வரும் வழிகளில் செய்யப்படலாம்:
மொபைல் தொலைபேசி தொடர்புகள் பட்டியல், பிரித்தல் மற்றும் / அல்லது வகைப்பாடு மூலம்
சமூக ஊடகங்கள் – கவர்ச்சிகரமான படைப்புகளைப் பயன்படுத்துதல், வாட்ஸ்அப் மார்க்கெட்டிங், பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் அல்லது தொடர்புடைய பேஸ்புக் குழுக்களில் சேருதல் மற்றும் / அல்லது மொத்த மின்னஞ்சல்களை அனுப்புதல் போன்றவை.
கார்ப்பரேட் ஸ்டால் செயல்பாடு
அபார்ட்மெண்ட் செயல்பாடு
தொலைபேசி-அழைப்பு
பரிந்துரை நெட்வொர்க்கை உருவாக்குதல்
செல்வாக்கு மையம்
எதிர்பார்த்த பிறகு படிகள்-
விளக்கக்காட்சிகள்
ஆட்சேபனை கையாளுதல்
இறுதி
ஆவணப்படுத்தல்
சேவை வழங்கல்
எல்.ஐ.சி முகவராக வருமான சாத்தியம் மிகப்பெரியது. வேலை ஒருபோதும் சலிப்பை ஏற்படுத்தாது, ஏனெனில் வாடிக்கையாளர்களை எதிர்பார்ப்பது பல்வேறு வழிகளில் செய்ய முடியும். மேலும், வாடிக்கையாளருடன் ஒரு பத்திரத்தை உருவாக்கியதும், அவர்கள் காப்பீட்டுத் தேவைகளுக்காக உங்கள் நிபுணத்துவத்தை நம்பியதும், உங்கள் கமிஷன், ராயல்டி வருமானம் மற்றும் புதுப்பித்தல் வருமானம் செயலற்ற வருமானத்தின் நிலையான ஆதாரமாக மாறும்.